Trần Thị Kiều Anh – Nữ cán bộ Đoàn nhiệt tình, tâm huyết với phong trào
Lượt xem: 163
Khi nhắc đến đồng chí Trần Thị Kiều Anh - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước tỉnh Lào Cai, anh em trong Đoàn cơ sở, ai cũng dành tặng cho đồng chí lời nhận xét “Nhiệt tình và tâm huyết”.

Khi nhắc đến đồng chí Trần Thị Kiều Anh - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước tỉnh Lào Cai, anh em trong Đoàn cơ sở, ai cũng dành tặng cho đồng chí lời nhận xét “Nhiệt tình và tâm huyết”.

 

Đ/c Trần Thị Kiều Anh (Bên phải) trong 01 lần trao công trình Thanh niên tại Bát Xát

Được biết, đồng chí nguyên là thủ lĩnh của Đoàn phường Kim Tân, thành phố Lào Cai. Năm 2017, đồng chí quyết định thử sức trong môi trường mới, khi chuyển về công tác tại Công ty Cổ phần Câp nước tỉnh Lào Cai. Với uy tín và kinh nghiệm hoạt động Đoàn, tại Đại hội Đoàn cơ sở, đồng chí đã được bầu vào Ban Thường vụ Đoàn cơ sở Công ty. Được đoàn viên tín nhiệm, trong vai trò là UV BTV, đồng chí đã chủ động tham mưu cho BTV đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động cụ thể gắn với thế mạnh phong trào sản xuất kinh doanh của đơn vị như tham mưu phát động trong toàn công ty quyên góp ủng hộ trên 300 bộ quần áo ấm cho học sinh Tiểu học tại trường THCS xã Pa Cheo trong Tháng Thanh niên 2019; tham mưu Đoàn cơ sở trao tặng 03 công trình đường nước tại các trường học tại Pa Cheo, Trịnh Tường (Bát Xát), Nậm Mòn (Bắc Hà); tham mưu nhận giúp đỡ và thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ mắc đường nước gia đình cho 01 hộ thanh niên nghèo trong xã Pa Cheo.


Trao tặng quà cho học sinh nghèo tại xã Trung Lèng Hồ

 

Bên cạnh đó, trong năm 2019, cùng với ban thường vụ Đoàn cơ sở, đồng chí đã tham gia 2 đợt công tác đến thăm hỏi, động viên chúc tết các đồng chí bộ đội biên phòng 273 Y Tý ngày truyền thống Bộ đội biên phòng 3/3 và Dịp Tết Nguyên Đán. Là thành viên tích cực trong các chương trình tình nguyện của Đoàn Khối như: Chương trình “ Kỳ nghỉ hồng” ; Chiến dịch “ Tình nguyện mùa đông 2018”, “xuân tình nguyện 2019” …
Với những đóng góp trong phong trào, Trần Thị Kiều Anh đã được Đoàn cơ sở, Đoàn Khối ghi nhận và tặng nhiều hình thức khen thưởng trong những năm qua.

T.Q

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập