Bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa 61
Lượt xem: 37

Ngày 31/3/2024, Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp đã tổ chức bế mạc lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa 61/2024 cho 46 học viên của Đảng bộ Công ty TNHH MTV và Đảng bộ Công ty Cổ phần DAP số 2 - Vinachem. Dự lễ bế giảng có đồng chí Vũ Văn Bình, Phó Bí Thư Đảng ủy Khối CQ – DN tỉnh.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Vũ Văn Bình, Phó Bí thư ĐUK trao giấy chứng nhận cho các học viên

Từ ngày 25/3/2024  đến ngày 31/3/2024, các học viên đã được nghiên cứu, học tập 10 chuyên đề Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn. Qua báo cáo đánh giá tổng kết của lớp học: Các học viên chấp hành tốt nội quy lớp học, tập trung lắng nghe bài giảng và nghiên cứu tài liệu, trao đổi nắm được những kiến thức cơ bản của chương trình. Kết thúc lớp học, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã trao giấy chứng nhận Bồi dưỡng lý luận chính trị đảng viên mới cho 46 học viên.

Phát biểu tại buổi bế mạc, đồng chí Vũ Văn Bình, Phó Bí thư Đảng ủy Khối đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc của các học viên. Đồng chí đề nghị các học viên sau khóa học, chủ động vận dụng sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tiễn công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; tiếp tục tự rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam để sớm được chuyển Đảng chính thức, xứng đáng danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã tặng giấy khen cho 03 đồng chí học viên có bài viết thu hoạch đạt kết quả xuất sắc (ảnh trên).

Nguyễn Thị Huệ - Ban Tuyên giáo ĐUK
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập