Khánh thành Phòng truyền thống Đảng bộ Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh
Lượt xem: 21
Chiều 6/5, Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ khánh thành Phòng truyền thống và ra mắt Tập san 65 năm xây dựng và phát triển.
1.JPG
Quang cảnh buổi lễ.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Dương Đức Huy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Cùng dự buổi lễ có Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh; Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối; lãnh đạo các chi, đảng bộ trực thuộc.

2.JPG
3.JPG
Các đại biểu dự buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Hữu Long nhấn mạnh: Thực hiện Thông báo số 2728-TB/TU ngày 25/7/2023 của Thường trực Tỉnh ủy Lào Cai về việc bố trí nhà hoặc phòng truyền thống trên địa bàn tỉnh Lào Cai; nhận thức rõ tầm quan trọng và ý nghĩa sâu sắc của việc giữ gìn, phát huy truyền thống, Đảng ủy Khối xây dựng kế hoạch về xây dựng Phòng Truyền thống Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh.

 
4.JPG
Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Hữu Long phát biểu tại buổi lễ.

Sau 5 tháng thực hiện, sưu tập tư liệu, hiện vật, Phòng Truyền thống của Đảng bộ Khối đã hoàn thành. Phòng Truyền thống có diện tích 80,6 mét vuông, được bố trí các tủ kính và không gian để trưng bày tư liệu, hiện vật của Đảng bộ Khối và các chi, đảng bộ trực thuộc.

Mỗi tư liệu, hiện vật, hình ảnh của các cấp, từ Đảng bộ đến cơ sở trực thuộc đều mang trong mình một ý nghĩa về lịch sử với nhiều giá trị, góp phần tô đậm thêm những chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng bộ Khối trong 65 năm xây dựng và trưởng thành, đáp ứng nguyện vọng, yêu cầu giáo dục truyền thống cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Đảng bộ.

Cùng với việc khánh thành Phòng Truyền thống, Đảng bộ Khối đã biên tập và ra mắt Tập san 65 năm xây dựng và phát triển của Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh (10/5/1959 - 10/5/2024) trong dịp này.

5.JPG
Trao Tập san 65 năm xây dựng và phát triển cho các chi, đảng bộ trực thuộc.

Đảng bộ Khối mong muốn các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, các chi, đảng bộ trực thuộc và các tổ chức, cá nhân tiếp tục giúp đỡ Đảng ủy Khối để Phòng Truyền thống ngày càng hoàn thiện, trở thành địa chỉ tin cậy và có vai trò quan trọng trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống vẻ vang của Đảng bộ Khối. Qua đó, góp phần truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực cho các thế hệ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Đảng bộ Khối tiếp tục phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

6.JPG
Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang phát biểu tại buổi lễ.
 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang đánh giá cao Đảng ủy Khối với sự chuẩn bị các hoạt động ý nghĩa, thiết thực kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối (10/5/1959 - 10/5/2024), trong đó có Lễ khánh thành Phòng truyền thống và ra mắt Tập san 65 năm xây dựng và phát triển.

7.JPG
8.JPG
Các đại biểu cắt băng khánh thành Phòng truyền thống.

Lễ khánh thành Phòng truyền thống và ra mắt Tập san 65 năm xây dựng và phát triển là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, lưu lại những dấu ấn thành tựu, giá trị lịch sử mà cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Đảng bộ Khối đã dày công vun đắp trong chặng đường 65 năm. Qua đó góp phần lan tỏa, truyền động lực, động viên cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Đảng bộ Khối tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ, viết tiếp truyền thống vẻ vang.

11.JPG
Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang viết lưu bút vào Sổ vàng truyền thống của Đảng bộ Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh.
9.JPG
 
10.JPG
Các đại biểu tham quan Phòng truyền thống.

Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa, cách làm, mô hình hay để công tác xây dựng Đảng về mặt chính trị, tư tưởng trong toàn Đảng bộ Khối được tăng cường, tạo khí thế mới, khẳng định vai trò, vị thế của Đảng bộ Khối trong tình hình mới.

Nguồn: Báo Lào Cai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập