48 đoàn vận động viên tham gia tranh tài tại Giải bóng chuyền hơi Đảng bộ Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh
Lượt xem: 72
Sáng 4/5, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền hơi trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động năm 2024.

Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Toàn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp tỉnh.

IMG_9039.JPG
IMG_9051.JPG
Đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tặng Cờ lưu niệm cho 48 đoàn vận động viên.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 48 đoàn với 455 vận động viên đại diện cho gần 18.000 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc Đảng bộ Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh. So với những mùa giải trước, giải đấu năm nay có nhiều đoàn vận động viên nhất, trong đó có nhiều vận động viên xuất sắc, hứa hẹn những trận đấu kịch tính với chất lượng chuyên môn cao.

 
IMG_9102.JPG
Sau lễ khai mạc, các đoàn vận động viên thi đấu vòng bảng với thể thức đấu vòng tròn tính điểm.
IMG_9083.JPG
Những pha tranh bóng kịch tính.
IMG_9361.JPG
Giải bóng có chất lượng chuyên môn cao với những pha tấn công đẹp mắt...
IMG_9270.JPG
...và hàng thủ chắc với những pha chắn bóng tốt.
 

Giải bóng chuyền hơi trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động của Đảng bộ Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh được tổ chức thường niên đã tạo sân chơi bổ ích, thu hút được sự quan tâm của nhiều cơ quan, doanh nghiệp.

Giải đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày (4 - 5 /5). Tại vòng bảng, các đội thi đấu với thể thức vòng tròn tính điểm; các vòng trong đấu loại trực tiếp.

IMG_9344.JPG
Sau vòng đấu bảng, những đội có thành tích tốt sẽ bước vào vòng tiếp theo.
 

Giải bóng chuyền hơi là một trong các hoạt động hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"; thực hiện Đề án số 07-ĐA/TU về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân và công tác dân số tỉnh Lào Cai trong tình hình mới, đồng thời là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai.

Nguồn: Báo Lào Cai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập