Trường Chính trị tỉnh tổ chức thành công Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2023
Lượt xem: 195
Ngày 14/8, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2023. Đây là năm đầu tiên Trường Chính trị tỉnh tổ chức cuộc thi này.
IMG_0005.jpg
Quang cảnh hội thi.

Cuộc thi được triển khai với mục đích bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác Đảng; khả năng điều hành, xử lý tình huống trong thực tế của đội ngũ bí thư chi bộ, chi ủy viên và đảng viên; tạo điều kiện để bí thư chi bộ giao lưu, học tập kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả sinh hoạt cấp ủy, nâng cao năng lực lãnh đạo của các bí thư chi bộ...

IMG_0019.jpg
Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giải Nhất cho thí sinh Lê Văn Hiền, Bí thư Chi bộ 3.

Tham gia hội thi có 9 thí sinh là bí thư chi bộ trực thuộc Trường Chính trị tỉnh; trong đó 3 chi bộ giảng viên, viên chức và 6 chi bộ học viên. Các thí sinh tham gia thi với 2 hình thức: Thi viết về nghiệp vụ và xử lý tình huống, thời gian làm bài trong vòng 120 phút; thi trắc nghiệm với 40 câu hỏi trong vòng 40 phút.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các thí sinh dự thi đã phát huy tốt tinh thần trách nhiệm và khả năng của mình, chuẩn bị chu đáo các nội dung theo kế hoạch và thể lệ hội thi. Trong cuộc thi có nhiều bài viết chất lượng tốt, cách xử lý tình huống phù hợp, hiệu quả, góp phần khẳng định tính cần thiết, hiệu quả của công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức đảng viên trong Đảng bộ trường.

IMG_0017.jpg
Trao giải Nhì cho Bí thư Chi bộ 2 và Chi bộ 10.
IMG_0014.jpg
Trao giải Ba cho Bí thư Chi bộ 1 và Chi bộ 7.
IMG_0011.jpg
Trao giải Khuyến Khích cho Bí thư Chi bộ 5, Chi bộ 6, Chi bộ 8, Chi bộ 9.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh dự thi.

Theo Báo LCĐT
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập