Nhiều hoạt động hỗ trợ xây dựng nông thôn ở Bản Cái
Lượt xem: 214

Ngày 5/9, Sở Y tế tỉnh Lào Cai, Bệnh viện Sản - Nhi, Bệnh viện Y học cổ truyền, Trung tâm Kiểm nghiệm tỉnh đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Bắc Hà tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ xây dựng nông thôn mới ở xã Bản Cái, huyện Bắc Hà.


Anh 1 (1).JPG
Khám bệnh miễn phí cho người dân xã Bản Cái.

Tại địa phương, Đoàn công tác của Sở Y tế đã tổ chức thăm hỏi, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi và người dân; tư vấn chăm sóc dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, trẻ em và học sinh trên địa bàn xã.

Anh 4.JPG
Cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.
Anh 2.JPG
Khám bệnh cho trẻ em.

Bên cạnh đó, tổ chức các hoạt động truyền thông trực tiếp về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ sinh sản, vệ sinh môi trường, nước sạch, phòng chống dịch bệnh cho người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em… giúp người dân nhận biết những biểu hiện bệnh cơ bản và có biện pháp chủ động phòng ngừa.

 
Anh 5.JPG
Nhân dịp khai giảng năm học 2023 - 2024, Sở Y tế tỉnh Lào Cai đã tặng 1.000 quyển vở cho học sinh các trường học trên địa bàn xã Bản Cái
Anh 6.JPG

Cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên Sở Y tế cũng đã trao tặng 500 con vịt giống cho 20 gia đình xã Bản Cái, xây dựng mô hình nuôi vịt, phát triển kinh tế địa phương (ảnh trên).

Theo Báo Lào Cai
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập